top of page
ค้นหา
  • suchixoxi

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน รักมั่นยานแม่!”ปูโญล”ย้อนความเคยบอกปัดราชันถึง 2 ครั้ง

คาร์เลส ปูโญลอดีตปราการหลังกัปตันทีมระดับตำนานของ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าเปิดเผยว่าเคยปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดถึง 2 ครั้ง

ปูโญลรีไทร์จากการเล่นฟุตบอลตั้งแต่ปี 2014 หลังลงสนามให้บาร์เซโลน่าไป 593 นัดและติดทีมชาติสเปนไปอีก 100 เกม

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเรอัล มาดริดพยายามทาบทามเขาถึง 2 ครั้งแต่ไม่สามารถพรากตัวเขาไปจากถิ่นคัมป์ นูได้

“มันมี 2 ครั้งที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับผมแต่ผมอยู่ในทีมที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้ว ผมต้องการคว้าแชมป์กับบาร์ซ่าและนั่นคือเหตุผลที่ผมอยู่ต่อ”ปูโญลกล่าว

“ครั้งแรกคือในฤดูกาลหลังจากที่ผมประกบหลุยส์ ฟิโก้(ตอนกลับมาเยือนคัมป์ นูในฤดูกาล 2001-02)”

“ครั้งที่สองคืออีกสามปีต่อมาตอนที่คามาโช่ขึ้นมาเป็นกุนซือเรอัล มาดริด เขาชอบผมและโรนัลดินโญ่”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page