top of page
ค้นหา
  • suchixoxi

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน โลกิยังหวังกล่อม”กอสเซียลนี่”เปลี่ยนใจเฝ้าซุ้มปืน

อูไน เอเมรี่เทรนเนอร์ทวยเทพของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลยังหวังว่าจะโน้มน้าวให้โลร็องต์ กอสเซียลนี่ปราการหลังเฟรนช์แมนเปลี่ยนใจยอมอยู่กับทีมต่อไปได้

กอสเซียลนี่ปฏิเสธเดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาหลังคำร้องขอยกเลิกสัญญากับอาร์เซน่อลเพื่อย้ายไปเล่นกับทีมอื่นถูกตอบปฏิเสธ

ในตอนนี้เขาอยากอำลาอาร์เซน่อลที่อยู่ค้าแข้งมานาน 9 ปีและกลับไปเล่นในลีกฝรั่งเศสบ้านเกิดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเอเมรี่ต้องการรั้งตัวเขาไว้ในซัมเมอร์นี้เพราะปราการหลังตัวกลางยังคงเป็นตำแหน่งที่พวกเขามีปัญหาอยู่

“กอสเซียลนี่คือนักเตะคนสำคัญมากๆสำหรับเราและผมก็ยังไม่หมดหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า”เอเมรี่กล่าว

“ผมได้คุยกับเขาอยู่ประจำและผมกำลังพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับเราต่อไป”

“ทว่าในตอนนี้ความคิดแรกของเขาคือการย้ายและสถานการณ์นี้กำลังทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวกับปราการหลังตัวกลาง”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page