top of page
ค้นหา
  • suchixoxi

เว็บพนันบอล m88 บิ๊กต่างดาวสะกิด”เนย์มาร์”เรื่องตอนย้ายถูกพิจาณาว่าควรกลับยานไหม



ฆอร์ดี้ การ์โดแนร์รองประธานสโมสร”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าเตือนเนย์มาร์หัวหอกทีมชาติบราซิลของ”เปแอสเช”ปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าพฤติกรรมตอนเขาอำลาสโมสรจะถูกนำมาพิจารณาว่าเขาสมควรได้ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่


เนย์มาร์กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเรื่องการย้ายกลับคัมป์นูแต่การ์โดแนร์ก็เตือนว่านั่นคือความตั้งใจของนักเตะหาใช่ของสโมสรไม่


“เรื่องที่ถูกก็คือต้องบอกว่าเนย์มาร์อยากกลับมาบาร์เซโลน่าแต่ผมไม่เห็นด้วยว่าบาร์เซโลน่าเป็นกังวลเรื่องการเซ็นสัญญากับเขา นี่ไม่ใช่เรื่องที่เราพูดคุยกัน”การ์โดแนร์กล่าว


“มันมีหลายเรื่องตอนเขาย้ายออกไปที่ผมไม่ชอบใจ”


“มันมีกระแสข่าวว่าเราเซ็นสัญญากับเนย์มาร์แล้วแต่เรายังไม่ได้เซ็นใคร เราไม่ได้ติดต่อกับเขา เขาและนักเตะมากมายอยากเล่นให้กับบาร์เซโลน่า”


“ผมไม่ประหลาดใจที่เนย์มาร์อยากกลับมา มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนกับคนอื่นและบางครั้งพวกเขาก็ได้กลับมาอย่างเชสก์และปิเก้”


“เนย์มาร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนเขาอำลาทีมไปต้องถูกนำมาประเมินเพื่อดูว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นจริงได้ไหม”



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page