top of page
ค้นหา
  • suchixoxi

เว็บพนันบอล m88 ไม่รู้เรื่องอะไร!่พ่อเผย”เฟลิกซ์”คุยกับซิเมโอเน่



คาร์ลอส เซกีร่าบิดาบังเกิดเกล้าของเจา เฟลิกซ์แนวรุกดาวโรจน์สังกัด”เหยี่ยวลิสบอน”เบนฟิก้ายอมรับว่าลูกชายได้พูดคุยกับดีเอโก้ ซิเมโอเน่เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด


เฟลิกซ์ใกล้ย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริดด้วยสนนราคา 126 ล้านยูโรแต่ตัวเลขดังกล่าวเป็นการแบ่งจ่ายไม่ใช่เงินก้อนดังนั้นจึงยังไม่ตรงตามค่าฉีกสัญญาของเขา


“ลูกชายของผมได้คุยกับซิเมโอเน่แล้ว”เซกีร่ากล่าว


“ผมไม่รู้ว่าคุยกันเรื่องอะไรเพราะเขาไม่ได้บอกผม”


“แอตเลติโกเป็นหนึ่งในทีมที่มีความไปได้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ทุกอย่างจะกระจ่าง ในตอนนี้เราจะไปพ้กร้อนสักหน่อยอย่างน้อยก็จนสุดสัปดาห์ หากคุณไปแอตเลติโก มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เลยล่ะ”


“เขาทำทุกอย่างจริงจังเสมอ มันคือคาแร็คเตอร์ของเขา มันเป็นเหมือนกับตอนเขาอายุ 10 ปี มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปและผมก็หวังว่ามันจะไม่มีวันเปลี่ยน”


เว็บพนันบอล m88


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page